Nhảy đến nội dung
x

THÔNG BÁO: Học bổng dành cho sinh viên khoa CNTT của công ty Gameloft (Ngày đăng: 07/12/2017)

     

    Gameloft được thành lập vào năm 2000 và là một trong số những doanh nghiệp đi đầu thế giới trong lĩnh vực phát hành các ứng dụng mạng xã hội và kỹ thuật số. Sản phẩm của Gameloft được sử dụng trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số. Lượng người dùng hàng tháng lên tới 166 triệu người đã góp phần xây dựng một nền tảng vững chắc cho độ phủ và tính tương tác của các dịch vụ Giải Pháp Quảng Cáo tại Gameloft. Các sản phẩm của Gameloft được chính công ty đăng ký nhượng quyền thương mại như Asphalt®, Order & Chaos, Modern Combat và Dungeon Hunter; đồng thời công ty cũng hợp tác với những đối tác thương hiệu lớn khác bao gồm Universal, Illumination Entertainment, Disney®, Marvel®, Hasbro®, Fox Digital Entertainment, Mattel® and Ferrari®.Gameloft hiện có mặt trên tất cả các châu lục trên thế giới, phân phối sản phẩm tới hơn 100 quốc gia.

Công ty Gameloft tài trợ 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000 vnđ cho các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Tôn Đức Thắng.


Các bước xét học bổng như sau:

  1. Viết bài luận (khoảng 500 từ) về chủ đề: "Đam mê của bạn trong lập trình Game"
  2. Gởi Resume (CV) + bảng điểm + bài luận đến hieu.truongminh@gameloft.com (Mr. Hiếu) trước ngày 19/12/2017. Resume và bài luận ưu tiên viết bằng tiếng Anh.
  3. Đặt tên hồ sơ: [Schoolarship IT-TDT]-MSSV-Hoten
  4. Phỏng vấn: các ứng viên được chọn sẽ được liên hệ để dự phỏng vấn.

​5 suất học bổng sẽ được trao tại chương trình Self-leadership Training do khoa CNTT và công ty Gameloft tổ chức vào ngày 23/12/2017 tại Trường đại học Tôn Đức Thắng.

Trân trọng.